bác sĩ Hà Minh Thu
  • Tốt nghiệp Bác sĩ loại ưu tại viện hàn lâm khoa học Sofia, Bungary năm 1979.
  • Năm 1980 Bác sĩ Thu về công tác tại khoa RHM bệnh viện Việt Đức.
  • Chứng chỉ bác sĩ Chỉnh Nha HVO (năm 1994).
  • Năm 1990 – 2005, giữ chức trưởng khoa Nắn Chỉnh Răng tại viện RHM TW
  • Từ năm 2002 Bác sĩ Thu kiêm trưởng bộ môn nắn chỉnh răng, Đại học Răng Hàm Mặt.
  • Thành viên Liên đoàn Chỉnh nha thế giới WFO.

Trong hơn 34 năm công tác chuyên sâu trong lĩnh vực nắn chỉnh răng, bác sĩ Thu đã thực hiện Niềng Răng cho hàng chục ngàn bệnh nhân và đạt kết quả tốt.

Với quan hệ quốc tế rộng mở, bác sĩ Thu luôn cập nhật những kiến thức chuyên ngành mới nhất và cũng là người đầu tiên thực hiện kỹ thuật nắn chỉnh răng cố định tại Hà Nội vào năm 1994.

Bác sĩ Thu đã đào tạo hướng dẫn làm luận án cho nhiều thế hệ bác sĩ nội trú và cao học ở Hà Nội.

 

Tháng 8/2023:

Bác sĩ Hà Minh Thu và bác sĩ Vũ Đức Tùng vinh dự là hai trong số 4 bác sĩ Việt Nam được tập đoàn Align Technology mời tham quan nhà máy tại Chengdu (Thành Đô), Trung Quốc.

Tháng 10/2019

Những ngày đầu tháng 10 vừa qua, Bác sĩ Hà Minh Thu với tư cách là Phó chủ tịch Hội Nắn Chỉnh Răng Việt Nam, vinh dự được mời tham dự Đại hội Khoa Học thường niên lần thứ 52 của KAO tại COEX, Seoul. Chủ đề chính của cuộc họp là “60 Năm và hơn thế nữa! ĐỔI MỚI và SÁNG TẠO”.

Tháng 4/2017

Thành lập hiệp hội bác sĩ chỉnh nha Việt Nam VAO:  Sau khi 11 bác sĩ Việt Nam trở thành thành viên của Hiệp Hội bác sĩ chỉnh nha thế giới WFO, lúc này Việt Nam đã đủ điều kiện thành lập Hiệp Hội của bác sĩ chỉnh nha Việt Nam VAO trực thuộc WFO.  Tại lễ ra mắt, bác sĩ Hà Minh Thu đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ Tịch Hội Nắn Chỉnh Răng Việt Nam.

Tháng 6/2016

Bác sĩ Hà Minh Thu và bác sĩ Vũ Đức Tùng là hai trong 11 bác sĩ Việt Nam đầu tiên trở thành thành viên World Federation of Orthodontist

Năm 2010: 

Hội nghị AAO Hoa Kỳ tại Washington D.C.  Bác sĩ Hà Minh Thu và bác sĩ Vũ Tùng Dương cùng đoàn bác sĩ Việt Nam gặp gỡ lãnh đạo của AAO trao đổi về việc thành lập hội Nắn Chỉnh Răng Việt Nam

Năm 2006

Hội nghị Nha khoa Hoa Kỳ ADA:  Bác sĩ Thu và bác sĩ Tùng vinh dự là những bác sĩ Việt Nam đầu tiên được mời thăm trụ sở chính của hội Nha Khoa Hoa Kỳ ADA

Năm 1994 – 2005

Sau khi được phân công làm trưởng khoa Nắn Chỉnh Răng, bác sĩ Thu cùng các bác sĩ trong khoa đã tích cực kết nối với các tổ chức quốc tế như HVO của Mỹ để tìm sự giúp đỡ về đào tạo chuyên môn nắn chỉnh răng và phẫu thuật hàm

Năm 1994

Nha khoa Minh Thu mở phòng khám tại Đại Cồ Việt.  Bác sĩ Hà Minh Thu là một trong những bác sĩ đầu tiên thực hiện kỹ thuật gắn khí cụ cố định (mắc cài) tại Việt Nam.

Năm 1995:

Bác sĩ Thu cùng một số đồng nghiệp thành lập xưởng sản xuất răng giả.  Đây là một trong những xưởng sản xuất răng giả đầu tiên tại Hà Nội.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

NHA KHOA MINH THU

“Hãy bảo vệ hàm răng của bạn và người thân ngay hôm nay, để không phải đối mặt với những hệ quả đau đớn của việc lờ đi chăm sóc cho răng miệng.”