Nắn chỉnh răng có thể đạt kết quả ở bất kỳ lứa tuổi nào nếu tổ chức nha chu còn tốt.  Độ tuổi nắn chỉnh thích hợp là 9 – 12 tuổi.  Càng lớn tuổi thời gian càng lâu, thông thường phải mất khoảng 18 - 24 tháng. Người trưởng thành với bộ răng vĩnh viễn, đã hoàn thành các giai đoạn phát triển về răng hàm. Các cấu tạo đều đã vĩnh viễn, không còn thay đổi như trẻ em nữa. Tuy nhiên với kỹ thuật tiên tiến chỉnh nha hiện nay thì nắn chỉnh răng cho người lớn vẫn giúp cho bệnh nhân mắc khuyết điểm tìm lại được vẻ đẹp một cách tự nhiên nhất.

MỘT SỐ TRỞ NGẠI KHI NẮN CHỈNH RĂNG CHO NGƯỜI LỚN

- Sâu răng, mất răng do bệnh lý nha chu hoặc tình viêm nha chu mãn tính có thể gây tiêu xương, tụt nướu răng

- Các răng mọc lệch lạc

- Lợi hoặc xương không còn nguyên vẹn, gây khó khăn cho việc điều chỉnh khung niềng khi điều trị nắn chỉnh răng

- Theo độ tuổi, răng có thể bị mòn hoặc thiếu và không còn nguyên vẹn do nhiều tác động

- Điều kiện sức khỏe

Việc nắn chỉnh răng sẽ ảnh hưởng đến việc sinh hoạt, ăn uống.  Nắn chỉnh răng cần có sự chăm sóc cẩn thận hơn cũng như chế độ ăn uống phải đảm bảo cho sức khỏe.

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỈNH NHA PHỔ BIẾN

Cùng với sự phát triển của khoa học ngày nay, các kĩ thuật như sử dụng TADs giúp cho việc chỉnh răng người lớn đạt kết quả tốt hơn và hạn chế nhổ răng.  Đồng thời các phương pháp như chỉnh răng dùng máng trong suốt (Invisalign) gần như không nhìn thấy và có thể tháo rời cũng giúp bệnh nhân cảm giác tự tin và thoải mái hơn trong quá trình chỉnh năng.

Để được tư vấn về NẮN CHỈNH RĂNG cho người lớn, vui lòng đặt lịch hẹn tại:

Cơ sở 1:  193 C3 Bà Triệu (cách Vincom Bà Triệu 200m) - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại:  043 9760891

Cơ sở 2:  92 Hoàng Ngân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội