CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI NHA KHOA MINH THU !

Thành lập từ năm 1989 bởi bác sĩ Hà Minh Thu – nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Nắn chỉnh răng – viện Đào tạo RHM trường ĐH Y Hà nội và Trưởng khoa Nắn Chỉnh Răng của viện RHM TW, Nha khoa Minh Thu đã đem đến nụ cười KHỎE – ĐẸP cho hàng chục nghìn khách hàng. Đây cũng là minh chứng cho chất lượng và sự tin tưởng mà Nha khoa Minh Thu đã tạo dựng hơn 35 NĂM qua.

Hiện chúng tôi là Nhà Cung Cấp Kim Cương của hãng máng trong suốt Invisalign tại Việt Nam.  Nha Khoa Minh Thu có tám ca niềng răng điều trị xuất sắc được chọn đăng trên trang Global Invisalign Gallery.

Hơn nữa, ca điều trị này còn được lựa chọn để trưng bày mẫu tại sảnh lớn trong khuôn khổ hội nghị S.A.F – hội nghị lớn nhất khu vực Đông Nam Á tại Singapore tháng 3/2019.

Ca điều trị xuất sắc thứ ba được chọn giới thiệu là ca lâm sàng tiêu biểu (In Spotlight – Case Report) trong Invisalign Clinical Newsletter Tháng 5 – 2020 gửi đến các bác sĩ khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Việt Nam có một ca điều trị Invisalign nhận được vinh dự này.

Chúng tôi tự hào là một trong phòng khám thực hiện kỹ thuật nắn chỉnh răng cố định đầu tiên vào năm 1994, triển khai Cấy ghép Implant sớm tại Việt Nam từ năm 2005, là một trong những đối tác đầu tiên (từ 2014) triển khai nắn chỉnh răng bằng máng trong suốt Invisalign tại Việt Nam. Ngoài ra, Nha Khoa Minh Thu cung cấp các dịch vụ nha khoa chỉnh nha cho trẻ em, Niềng răng mắc cài, Niềng răng bằng máng trong suốt Invisalign, Cấy ghép Implant, răng thẩm mỹ và các dịch vụ nha khoa tổng quát khác.

Nha Khoa hiểu rằng mỗi chẩn đoán, kế hoạch điều trị sẽ quyết định đến nụ cười và khuôn mặt của khách hàng, chính vì vậy Minh Thu sẽ luôn nỗ lực không ngừng và kiên định với mục tiêu phát triển bền vững về mặt chuyên môn, tận tâm trong dịch vụ.

Nha khoa Minh Thu tin tưởng rằng với phương châm đặt chất lượng điều trị lên hàng đầu, bảo tồn tối đa cùng chữ “TÂM” để phục vụ bệnh nhân, Nha khoa Minh Thu sẽ là địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bạn và gia đình bạn.

Đừng bao giờ cảm thấy quá muộn để đạt được nụ cười mà bạn luôn mong muốn! Hãy lên kế hoạch cho lịch hẹn khám của bạn ngay hôm nay!

DỊCH VỤ NHA KHOA NỔI BẬT

NIỀNG RĂNG

  • Invisalign
  • Mắc cài kim loại
  • Mắc cài sứ
  • Mắc cài pha lê
XEM THÊM

CẤY GHÉP IMPLANT

Cấy ghép Implant là phương pháp phục hồi răng hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

RĂNG THẨM MỸ

Răng sứ thẩm mỹ là loại răng tạo hình có màu sắc, hình dáng giống răng thật. Được sử dụng để phục hồi răng bị hư hỏng hoặc mất.

TỔNG QUÁT

Các dịch vụ gồm: Lấy cao răng, vệ sinh răng miệng định kỳ, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, điều trị tủy, trám răng,…

HÀ MINH THU
BÁC SĨ

Nguyên trưởng khoa nắn chỉnh răng viện RHM Trung ương.
Nguyên trưởng bộ môn nắn chỉnh răng, Đại học RHM.
Là người đầu tiên thực hiện kỹ thuật nắn chỉnh răng cố định tại Hà Nội vào năm 1994.

XEM THÊM

VŨ ĐỨC TÙNG
BÁC SĨ

Bs Vũ Đức Tùng có hơn 19 năm kinh nghiệm điều trị chuyên sâu về nắn chỉnh răng, Invisalign, Implant và Veneer sứ. 5 năm liên tiếp là bác sĩ hạng Kim Cương của Invisalign tại Việt Nam. 3 năm liên tiếp được mời thuyết trình tại SEA Forum -hội nghị lớn nhất tại ĐNÁ của Invisalign.  Có 8 ca lâm sàng xuất sắc được đăng trên Invisalign Gallery Global. Hiện là Speaker của Invisalign. Là thành viên của hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO và hiệp hội Chỉnh nha máng trong suốt Châu ÂU EAS.

XEM THÊM

VŨ TÙNG DƯƠNG
BÁC SĨ

Bác sĩ Vũ Tùng Dương được đào tạo trực tiếp tại Liên bang Nga. Bác sĩ Dương luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về chuyên ngành Răng Hàm Mặt qua các hội thảo trong nước và quốc tế.

XEM THÊM

HÀ TIẾN TIỆP
BÁC SĨ

Bác sĩ Hà Tiến Tiệp có hơn 8 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị trong ngành nha khoa. Với thế mạnh về Implant, Răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ Veneer, Phục hình tháo lắp,… bác sĩ Tiệp đã sở hữu hàng trăm case thành công.

Xem thêm

HOÀNG NGỌC ÁNH
BÁC SĨ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm lâm sàng điều trị nha khoa cùng tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, bác sĩ Ánh là Chuyên gia về điều trị nội nha, răng trẻ em.  Bác sĩ Ánh đã tham gia nhiều khóa học chuyên sâu về nội nha, điều trị nha chu, Implant… trong và ngoài nước.

XEM THÊM

TRẦN THU HƯƠNG
BÁC SĨ

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, bác sĩ Hương đã khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân, tham gia điều trị trên 2000 ca nắn chỉnh răng. Với quan điểm can thiệp tối thiểu trong điều trị, bác sĩ luôn cập nhật các phương pháp điều trị và vật liệu mới, ứng dụng các vật liệu sinh học trong phục hồi răng.

XEM THÊM

NGUYỄN AN NGHĨA
BÁC SĨ

Bác sĩ Nghĩa là giảng viên bộ môn Bệnh lý miệng và Phẫu thuật Hàm mặt và bộ môn Cấy ghép Nha khoa, Viện Đào tạo RHM, Trường Đại học Y Hà Nội. Bác sỹ phẫu thuật trong miệng và phẫu thuật hàm mặt tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

XEM THÊM

HÀ MINH THU
BÁC SĨ

Nguyên trưởng khoa nắn chỉnh răng viện RHM Trung ương.
Nguyên trưởng bộ môn nắn chỉnh răng, Đại học RHM.
Là người đầu tiên thực hiện kỹ thuật nắn chỉnh răng cố định tại Hà Nội vào năm 1994.

XEM THÊM

VŨ ĐỨC TÙNG
BÁC SĨ

Hơn 16 năm công tác Bs Vũ Đức Tùng đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân nắn chỉnh răng, niềng răng trong suốt Invisalign với kết quả tốt. Hiện là bác sĩ hạng Kim Cương và là diễn giả của Invisalign tại Việt Nam.

XEM THÊM

VŨ TÙNG DƯƠNG
BÁC SĨ

Bác sĩ Vũ Tùng Dương được đào tạo trực tiếp tại Liên bang Nga. Bác sĩ Dương luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về chuyên ngành Răng Hàm Mặt qua các hội thảo trong nước và quốc tế.

XEM THÊM

HÀ TIẾN TIỆP
BÁC SĨ

Bác sĩ Hà Tiến Tiệp có hơn 8 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị trong ngành nha khoa. Với thế mạnh về Implant, Răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ Venees, Phục hình tháo lắp,… bác sĩ Tiệp đã sở hữu hàng trăm case thành công.

Xem thêm
Giá niềng răng cho trẻ 12 tuổi bao nhiêu?

Niềng răng là kỹ thuật giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung...

Làm thế nào để tìm hiểu về giá niềng răng cho trẻ 10 tuổi?

Niềng răng là một trong những phương pháp chỉnh nha được các bác sĩ khuyên...

Niềng răng cho trẻ em có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng cho trẻ em đang là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh để...

THÀNH VIÊN CÁC HIỆP HỘI UY TÍN NHẤT THẾ GIỚI

Hiệp hội các bác sĩ chỉnh nha thế giới WFO

Hiệp Hội bác sĩ chỉnh nha Hoa Kỳ AAO

Hiệp hội bác sĩ chỉnh nha máng trong Châu Âu EAS

Hiệp hội quốc tế về Cấy ghép Implant

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN NHA KHOA MINH THU?

Nha khoa Minh Thu thành lập từ năm 1989, đến nay đã điều trị +40.000 khách hàng, trong đó có +1200 ca Invisalign, hàng chục nghìn ca niềng răng mắc cài và +5000 ca Cấy Ghép Implant thành công.

Chúng tôi sở hữu các thiết bị tiên tiến nhất hiện nay như máy laser nha khoa, máy quét dấu hàm 3D Itero5D Plus, hệ thống vô trùng tiêu chuẩn và máy phẫu thuật cấy ghép Implant,…

Nha khoa sở hữu 8 ca điều trị xuất sắc được đăng trên trang Global Invisalign Gallery. Bác sĩ Vũ Đức Tùng ba năm liền (2021, 2022, 2023) được mời làm báo cáo viên tại hội nghị lớn nhất của Invisalign khu vực Đông Nam Á (SA Forum)

Bốn năm liên tiếp là nhà cung cấp Kim Cương của Invisalign tại Việt Nam. Là nha khoa có nhiều ca hoàn thành và dùng hàm duy trì Vivera nhiều nhất tại Việt Nam tính đến tháng 6/2023.

KHÁCH HÀNG CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM

Nụ cười của Diễm thay đổi rất nhiều!

Diễm cảm thấy rất thoải mái và yên tâm khi được bác sĩ Tùng rất tận tình thăm khám, chỉnh cho mình từng chút từng chút một.  Thậm chí nhiều khi bác sĩ còn cẩn thận quá mình phải thốt lên rằng “Ui không cần đến mức thế đâu anh ạ!” Bác sĩ Tùng rất cẩn thận và tỉ mỉ!

Diễn viên Hồng Diễm cùng con gái

Trộm vía ai cũng khen niềng răng xong xinh lên mấy chân kính ????

Không hối hận đâu các pac ơiiiii, ai còn lăn tăn về Invisalign hay Implant thì có thể tham khảo clip e để dưới comment nha ?
Cảm ơn Nha Khoa Minh Thu vì một nụ cười mỹ mãn ạ ❤️
Người đẹp khả ái Tố Như / Facebook

Tác phẩm nụ cười 2 thế hệ của bác sĩ Tùng.  Mọi người cứ khen răng Sue đẹp tưởng tự nhiên đẹp bác ạ!

Chị Phượng Krytstine Nguyễn - Liti Florist

 

LIÊN HỆ